Top 7 serum trị mụn được đánh giá tốt nhất hiện nay

Mụn luôn là mối lo của nhiều bạn trẻ, chúng cứ bám dai dẳng và gây mất thẩm mỹ cho làn da. Ngày nay, serum trị mụn đang được rất nhiều chị em “ưu ái” bởi khả năng làm đẹp da kết hợp trị mụn vô cùng hiệu quả. Sau đây, cùng Nhà thuốc Việt điểm qua top 7 loại serum trị mụn được người dùng đánh giá tốt nhất hiện nay để bạn có thể chọn cho mình sản phẩm phù hợp.

 

Top serum trị mụn được đánh giá tốt nhất hiện nay

 

Top serum trị mụn được đánh giá tốt nhất hiện nay

 

1. Serum trị mụn là gì?

 

Serum là một loại tinh chất (huyết thanh) dạng lỏng và sệt có chứa nồng độ dưỡng chất cao hơn 10 lần so với các loại kem dưỡng khác. Thành phần tinh chất “chủ chốt” trong serum thường bao gồm các vitamin, khoáng chất và các hoạt chất phân tử siêu nhỏ dễ dàng thẩm thấu và len lỏi vào sâu bên trong da giúp chăm sóc da chuyên sâu hơn. Serum thường có nhiều loại là serum dưỡng ẩm, serum trị mụn, serum trắng da,…

 

Trong đó, serum trị mụn là sản phẩm được bào chế tích hợp nhiều thành phần có công dụng điều trị mụn và ngăn ngừa mụn trên da. Chúng thường chứa các thành phần đã được chứng minh là có hiệu quả trong việc điều trị mụn như: retinol, salicylic acid, vitamin C, hyaluronic acid, benzoyl peroxide,…

 

Xem thêm: Top 7 thuốc trị mụn được bác sĩ da liễu khuyên dùng

 

2. Serum trị mụn có tác dụng gì?

 

Mỗi loại serum sẽ có những điểm mạnh công dụng riêng nhưng nhìn chung serum trị mụn sẽ đem lại cho làn da những lợi ích sau:

 

    • Điều trị mụn trứng cá: mụn đầu đen, mụn ẩn, mụn bọc, mụn viêm,…

 

    • Giảm tình trạng sưng viêm, làm dịu nhanh các nốt mụn trên da.

 

    • Thúc đẩy khô mụn, đẩy nhân mụn ra ngoài nhanh hơn.

 

    • Điều tiết bã nhờn và se khít lỗ chân lông cho làn da láng mịn.

 

    • Giảm nguy cơ hình thành sẹo và làm mờ vết thâm do mụn.

 

    • Ngăn ngừa hình thành mụn mới trên da.

 

 

Hiện nay, serum đã trở thành một bước chăm sóc da quan trọng trong quy trình skincare của tín đồ làm đẹp nhất là đối với người có làn da mụn. Với thành phần hoạt tính và nồng độ cao trong sản phẩm giúp quá trình điều trị mụn diễn ra mạnh mẽ hơn, mang lại hiệu quả rõ ràng hơn.

 

3. Lưu ý khi chọn serum trị mụn

 

Sau đây là một số tiêu chí giúp bạn dễ dàng lựa chọn serum phù hợp với nhu cầu chăm sóc da:

 

3.1 Xác định tình trạng da

 

Trước khi chọn mua serum bạn phải xác định xem tình trạng da hiện tại như:

 

    • Bạn thuộc loại da nào? Da dầu, da khô, da nhạy cảm hay da hỗn hợp,…

 

    • Loại mụn đang gặp phải? Mụn đầu đen, mụn viêm, mụn bọc, mụn mủ,…

 

    • Tình trạng mụn nặng hay nhẹ?

 

    • Da bạn có dị ứng với bất kỳ thành phần nào hay không?

 

 

Một số lưu ý khi lựa chọn serum trị mụn

 

Một số lưu ý khi lựa chọn serum trị mụn

 

3.2 Chọn thành phần hoạt chất phù hợp

 

Tìm hiểu thành phần là một bước quan trọng khi lựa chọn các sản phẩm chăm sóc da, bởi vì bảng thành phần giúp ta hiểu rõ hơn về công dụng của sản phẩm cũng như biết được làn da bạn có phù hợp với sản phẩm đó hay không.

 

Sau đây Nhà thuốc Việt sẽ gợi ý các thành phần phù hợp theo từng loại da, bạn có thể tham khảo:

 

– Da khô mụn: serum cho da khô mụn nên chứa các thành phần cấp ẩm và nuôi dưỡng làn da láng mịn như vitamin B5, vitamin E, glycerin, hoạt chất trị mụn AHA, Retinol,…

 

– Da dầu mụn: serum chứa các thành phần AHA, BHA, salicylic acid, retinol,… đây là các thành phần trị mụn đồng thời giúp kiểm soát dầu thừa hiệu quả, làm thông thoáng lỗ chân lông và ngăn ngừa hình thành mụn mới.

 

– Da mụn nhạy cảm: ưu tiên serum chứa các thành phần chiết xuất thiên nhiên, lành tính có khả năng trị mụn như chiết xuất rau má, lô hội, trà tràm,… tránh các thành phần dễ gây kích ứng da như cồn, hương liệu mỹ phẩm,…

 

– Dạ mụn thâm, lão hóa: các thành phần vitamin C, vitamin E, acid amin, peptide sẽ có tác dụng nuôi dưỡng và cải thiện làn da, điều trị mụn thâm đồng thời kích thích sản sinh collagen cho làn da tươi trẻ.

 

Song với đó, bạn nên cân nhắc và tránh mua các sản phẩm có chứa các thành phần hóa học có thể gây kích ứng và làm hại da như: cồn, hương liệu, parabens, dầu khoáng, talc – powder,…

 

3.3 Mua sản phẩm từ thương hiệu uy tín, chính hãng

 

Đối với sản phẩm chăm sóc da, bạn nên chọn mua từ các thương hiệu có uy tín trên thị trường, nguồn gốc xuất xứ rõ ràng để đảm bảo chất lượng và độ an toàn. Tránh mua các sản phẩm quảng cáo tràn lan trên thị trường rất dễ mua phải sản phẩm kém chất lượng có thể gây hại cho làn da.

 

Bên cạnh đó, bạn hãy lựa chọn địa chỉ mua hàng uy tín để đảm bảo mua hàng chính hãng nhé. Hiện tại Nhà thuốc Việt có cung cấp các sản phẩm serum trị mụn từ các hãng Dược – Mỹ phẩm lớn, bạn có thể tham khảo tạihttps://nhathuocviet.vn/

 

4. Các loại serum trị mụn được người tiêu dùng đánh giá cao

 

4.1 1. Serum trị mụn Bifa Acnes

 

Bifa Acnes là một sản phẩm của thương hiệu Bifa – một thương hiệu nội địa Việt Nam nhưng tất tần tật những yếu tố tạo nên thành phẩm từ thành phần, dây chuyền công nghệ đều đạt chuẩn Quốc tế và cập nhật kỹ thuật tiên tiến nhất hiện nay. Bifa Acnes được bào chế hoàn toàn từ thảo dược thiên nhiên lành tính cho da. Sản phẩm cũng được xem là một bước đột phá điều trị da liễu, hiệu quả trong việc điều trị mụn nặng đến mụn nhẹ một cách an toàn và không gây kích ứng.

 

Serum trị mụn Bifa Acnes

 

Serum trị mụn Bifa Acnes

 

Thành phần công dụng của Bifa Acnes

 

Tổng hợp từ nhiều tinh chất từ thiên nhiên như dầu gấc, tinh dầu dừa, tinh dầu oải hương, bột lá trà xanh, mật ong… có tác dụng trong việc điều tiết dầu thừa, đồng thời kháng khuẩn, chống sưng viêm, các thành phần tinh chất còn giúp làm mờ nám, đồi mồi, kích thích sáng da.

 

Bifa Acnes chứa các giọt tinh chất lỏng quáng, khi thoa lên da các dưỡng chất bắt đầu thấm sâu tạo cảm giác bóng và mịn da ngay tức thì, không gây nhờn rít. Sản phẩm được đánh giá cao trong việc loại bỏ mụn ẩn dưới da, mụn thâm, mụn trứng cá sưng viêm,… được khuyên dùng cho cả nam và nữ.

 

Giá tham khảo: 275,000 đồng/ lọ 20ml.

 

>> Xem thêm chi tiết sản phẩm chính hãng

 

4.2 2. Serum cho da dầu mụn Eucerin Acne Oil Control Pro Acne Solution Super Serum

 

Thương hiệu Eucerin chắc hẳn không còn xa lạ gì với tính đồ làm đẹp. Sản phẩm này là một trong các item nổi bật nhất của hãng trong mảng điều trị mụn và làm đẹp da. Đặc biệt với các thành phần Salicylic Acid có thể giúp giảm mụn, cải thiện bề mặt da đồng thời thu nhỏ lỗ chân lông và giảm vết nhờn trên da.

 

Eucerin Acne Oil Control Pro Acne Solution Super Serum

 

Eucerin Acne Oil Control Pro Acne Solution Super Serum

 

Thành phần công dụng Eucerin Acne Oil Control Pro Acne Solution Super Serum

 

– Salicylic Acid: làm tan tế bào chết và giúp thông thoáng lỗ chân lông, điều trị mụn trứng cá hiệu quả.

 

– Licochalcone A (chiết xuất cam thảo): hoạt chất làm trắng da, dịu da, giảm bóng nhờn và là phương thuốc cho người bị mụn trứng cá.

 

– Sebum Regulating Technology: giải quyết các vấn đề về dầu nhờn, lỗ chân lông to và mụn.

 

– 15% Hydroxy Complex: loại bỏ tế bào da xỉn màu, thúc đẩy tái tạo biểu mô và sửa chữa hư tổn trên da.

 

Sản phẩm này là loại tinh chất chăm sóc nhẹ nhàng phù hợp cho những bạn có làn da nhờn mụn, với khả năng thấm sâu giúp giảm tiết nhờn và thu nhỏ lỗ chân lông. Nếu sử dụng đều đặn Eucerin Acne Oil Control 2 lần/ ngày sẽ cảm nhận mức độ cải thiện da rõ rệt, các nốt mụn sưng viêm giảm hẳn cho bạn một làn da khỏe khoắn và tươi sáng hơn.

 

Giá tham khảo: 445,000 đồng/ chai 30ml.

 

>> Tham khảo chi tiết sản phẩm chính hãng TẠI ĐÂY

 

4.3 3. Serum trị mụn cấp tốc Dr. C.Tuna Tea Tree Sos

 

Dr. C.Tuna là một item vô cùng phù hợp với các nàng có làn da nhạy cảm. Với thành phần nổi bật chính là tinh dầu tràm tinh khiết, nổi tiếng với đặc tính làm sạch mụn và thanh lọc mạnh mẽ với nhiều công dụng như: làm xẹp mụn sưng, mụn mủ, làm sạch mụn li ti, mụn đầu đen, điều tiết bã nhờn và làm dịu da.

 

Theo đánh giá của người dùng, khi sử dụng Dr. C.Tuna bạn có thể cảm nhận được hiệu quả giảm mụn rõ rệt sau 3 – 4 lần sử dụng.

 

Dr. C.Tuna Tea Tree Sos

 

Dr. C.Tuna Tea Tree Sos

 

Thành phần nổi bật của Dr. C.Tuna Tea Tree Sos Serum

 

Tinh dầu cây trà Úc (Tea tree): có đặc tính kháng khuẩn mạnh, chống viêm giúp ngăn ngừa và trị mụn trứng cá, làm sạch da nhẹ nhàng và loại bỏ bụi bẩn tích tụ.

 

Khi dùng lên da các hạt tinh chất siêu mịn của Dr. C.Tuna thấm sâu, mang lại cho da cảm giác mềm mại và duy trì độ ẩm cho da trong khoảng thời gian dài. Ngoài ra, các hoạt chất trong sản phẩm còn bổ trợ làm đẹp da, thúc đẩy chữ lành vùng da mụn hư tổn mà không gây kích ứng, đồng thời làm mờ sẹo thâm do mụn. Giá sản phẩm cũng tương đối rẻ, phù hợp với điều kiện kinh tế của đa số mọi người.

 

Giá tham khảo: 165,000 đồng/ lọ 10ml.

 

>> Tham khảo chi tiết sản phẩm chính hãng

 

>> Xem thêm: TOP 8 sữa rửa mặt trị mụn tốt nhất hiện nay

 

4.4 4. Tinh chất giảm mụn, mờ thâm SVR Sebiaclear Serum

 

SVR Sebiaclear Serum là dòng sản phẩm chăm sóc da hằng ngày đến từ thương hiệu SVR của Pháp. Các thành phần được nghiên cứu và bào chế dành riêng cho làn da dễ bị mụn trứng cá giúp làm giảm mụn, xóa thâm mụn với tinh chất đậm đặc giúp chống lão hóa và ngăn ngừa các vết nhăn xuất hiện ngay cùng thời điểm. Đồng thời tinh chất serum còn giúp dưỡng ẩm cho da và hỗ trợ chị em trong việc điều trị các vết nám da cứng đầu, trả lại làn da sáng và đồng đều màu.

 

SVR Sebiaclear Serum

 

SVR Sebiaclear Serum

 

Thành phần nổi bật  của SVR Sebiaclear Serum

 

– Bộ đôi hoạt chất chống mụn Gluconolactone 14% + Niacinamide 4%: kháng viêm, điều trị mụn và chống lại quá trình hình thành nhân mụn, điều tiết dầu nhờn và thu nhỏ lỗ chân lông.

 

– Phức hợp Retinoid-Like + Hyaluronic Acid: chống lại các dấu hiệu lão hóa, làm mờ nếp nhăn và giữ cho làn da luôn căng mọng.

 

– Chiết xuất cây Mùi Tây biển: được mệnh danh là “Retinol của Biển” nhờ khả năng kháng khuẩn giúp hỗ trợ điều trị mụn, đồng thời làm tăng quá trình tái sinh tế bào

 

SVR Sebiaclear Serum có dạng chai xịt với nắp đậy dễ bảo quản, kết cấu siêu mịn, tươi mát, tinh chất ngấm sâu vào da tức thì cho tác dụng làm dịu và làm mềm da. Theo thử nghiệm lâm sàng, sản phẩm có khả năng giúp da ngậm nước trong trong 8 giờ giúp duy trì làn da khỏe mạnh, không bị mất nước. Công thức được bào chế với hơn 27% hoạt chất da liễu cho tác dụng rõ rệt sau 7 ngày sử dụng. Đây là sản phẩm được nhiều chuyên gia khuyên dùng trong điều trị các vấn đề về mụn, giá thành cũng tương đối phải chăng.

 

Giá tham khảo: 630,000 đồng/ chai 30ml.

 

>> Xem chi tiết sản phẩm chính hãng tại đây: SVR Sebiaclear Serum

 

4.5 5. Serum trị mụn cho da dầu Oriss Anti Acne Serum

 

Da dầu mụn thường gây ra cảm giác khó chịu, ngứa rát và rất khó chăm sóc. Chính vì vậy, tinh chất Oriss Anti Acne Serum là lựa chọn thích hợp nhất cho da dầu bị mụn mà mình muốn giới thiệu. Đây là một sản phẩm của hãng Dược Mỹ phẩm Oribe – thương hiệu nội địa với rất nhiều sản phẩm nổi bật bán rất chạy tại thị trường trong nước.

 

Oriss được đánh giá cao bởi thành phần kết hợp hài hòa giữa tinh dầu trà tràm và chiết xuất lá chanh Lim thơm của Úc làm tăng sức mạnh kiểm soát nhờn, điều trị và chăm sóc làn da mụn, vừa làm mờ thâm mụn.

 

Oriss Anti Acne Serum

 

Oriss Anti Acne Serum

 

Thành phần nổi bật của Oriss Anti Acne Serum

 

– Chiết xuất Lá chanh thơm Myrtle: kháng khuẩn, chống viêm và chống oxy hóa, giảm các bệnh về da.

 

– 4- Terpineol (tinh chất Tràm Trà): có tác dụng diệt khuẩn mạnh mẽ giúp giảm mụn và thanh lọc làn da và mờ đốm thâm mụn, giải quyết nhanh gọn tuyến bã nhờn.

 

– Glycerin và Lecithin: làm dịu da và dưỡng ẩm.

 

– Các thành phần khác: Sodium Acrylates Copolymer, Lecithin, Xanthan Gum, Phenylpropanol, Ethylhexylglycerin, Glycerin.

 

Oriss Anti Acne Serum được đánh giá là có độ an toàn cao, mùi hương tinh dầu tràm dễ chịu mang lại hiệu quả lâm sàng trong vòng 4 tuần sử dụng. Sản phẩm cho công dụng hiệu quả nhất với các loại mụn như: mụn đầu đen, mụn đầu trắng, mụn bọc, mụn ẩn, mụn cám,…Bên cạnh đó, Oriss còn giúp ngăn ngừa các khuyết điểm trên da, đẩy nhanh quá trình phục hồi vết thương sau mụn.

 

Giá tham khảo: giá sản phẩm cũng tương đối rẻ 135,000 đồng/ chai 10gr.

 

>> Tham khảo chi tiết sản phẩm chính hãng tại đây: https://nhathuocviet.vn/san-pham/tinh-chat-tri-mun-oriss-anti-ance-serum.html

 

4.6 6. Serum trị mụn sáng da VpMader Whitening Anti Acne

 

Những nốt mụn thâm, mụn viêm khó trị khiến làn da bạn bị đổi màu và hư tổn. Thì hãy thử ngay serum VpMader Whitening Anti Acne này. Đây là một trong những item trị mụn được chị em trong hội làm đẹp săn đón ráo riết, đặc biệt có tác dụng đối với các nốt mụn thâm, mụn sưng viêm. Sản phẩm được ưa chuộng bởi bảng thành phần nổi bật gồm các hoạt chất chiết xuất thiên nhiên vô cùng lành tính cho mọi làn da, hoạt tính chống viêm kháng khuẩn và hỗ trợ sửa chữa da nhanh chóng. Song với đó là công dụng làm trắng da và dưỡng ẩm.

 

VP Mader Whitening Anti Acne là một sản phẩm của thương hiệu VPMADER đến từ Hàn Quốc.

 

VpMader Whitening Anti Acne

 

VpMader Whitening Anti Acne

 

Thành phần nổi bật của VpMader Whitening Anti Acne

 

– Lá sen (Lutus Leaves): kháng khuẩn, kháng viêm và chống lão hóa.

 

– Lá ổi (Guava Leaves): điều trị kích ứng, làm dịu da, giảm sưng viêm.

 

– Lá Trà xanh (Green Tea Leaves): chứa hàm lượng polyphenol cao nên kháng viêm tốt, giúp làm xẹp nhanh các nốt mụn sưng, mẫn đỏ.

 

– Đương Quy Hàn Quốc: giảm viêm, giảm các triệu chứng ngứa ngáy khó chịu.

 

– Tinh chất hoa hồng: cân bằng độ PH trên da, se khít lỗ chân lông và phục hồi làn da hiệu quả.

 

– Men Beta Glucan: hoạt chất giúp tăng cường hệ thống miễn dịch, chống nắng và chống lão hóa, ngăn chặn dị ứng da.

 

– 4-Terpineol: kháng khuẩn, kháng nấm, kháng virus.

 

– Chiết xuất nọc ông (Bee Venom): làm căng da mặt, cho da trẻ trung và săn chắc hơn.

 

– Chiết xuất rau má: có hoạt tính sinh học nổi bật giúp ức chế vi khuẩn gây mụn P.acnes.

 

Sản phẩm có dạng tuýp 15gr với nắp vặn khá độc đáo. Tinh chất serum thấm sâu cho hiệu quả chống vi khuẩn nhanh chóng trong vòng 1 giờ. Đây là sản phẩm dành cho da mụn mà bạn không thể bỏ qua bởi giá thị trường tương đối rẻ mà hiệu quả trị mụn là không thể bàn cãi.

 

Giá tham khảo: 120,000 đồng/ chai 10gr.

 

>> CLICK VÀO ĐÂY để xem chi tiết sản phẩm chính hãng tại đây:

 

4.7 7. Serum Timeless Vitamin B5

 

Timeless là best seller của thương hiệu Timeless nổi tiếng của Mỹ, nổi bật với thành phần chứa vitamin B5 và Hyaluronic Acid vừa có tác dụng trị mụn vừa chữa lành các tổn thương do mụn gây ra. Đồng thời tinh chất làm giảm mẩn đỏ và làm mờ sẹo mụn, hỗ trợ khôi phục phần bảo vệ da tự nhiên.

 

Serum Timeless Vitamin B5

 

Serum Timeless Vitamin B5

 

Thành phần chính của Timeless Vitamin B5 Serum

 

– Vitamin B5: có công dụng dưỡng ẩm tự nhiên và giúp làm dịu da tức thì, củng cố hàng rào bảo vệ da giúp giảm mẩn đỏ, ngăn ngừa thâm mụn.

 

– Hyaluronic Acid: cấp nước và cân bằng độ ẩm cho da khỏe mạnh.

 

Serum Timeless Vitamin B5 có dạng lỏng sệt, thẩm thấu nhanh và gần như không có mùi, không gây khó chịu và không gây kích ứng cho da. Phù hợp với mọi loại da kể cả da nhạy cảm.

 

>> Tham khảo thêm:Review TOP 7 kem trị mụn tốt nhất và hiệu quả nhất hiện nay

 

>> Xem thêm: Top 6 kem chống nắng cho da dầu mụn tốt nhất hiện nay

 

Ngoài ra bạn cũng có thể tham khảo thêm top 11 loại toner cho da dầu mụn tốt nhất hiện nay để bỏ túi thêm cho mình item chăm sóc da mụn phù hợp trong quy trình chăm sóc da hằng ngày.

 

Trên đây, Nhà thuốc Việt đã mách bạn top 7 loại serum trị mụn tốt nhất hiện nay, hy vọng bài viết cung cấp cho bạn nhiều thông tin cần thiết để bạn tìm sản phẩm phù hợp.

 

Hiện nay, các loại serum trị mụn đang được phân phối rộng rãi trên toàn quốc tuy nhiên chất lượng sản phẩm vẫn chưa được kiểm định rõ. Tốt nhất bạn nên lựa chọn địa chỉ mua hàng uy tín để đảm bảo mua hàng chất lượng. Nhà Thuốc Việt là thương hiệu nhập trực tiếp chính hãng 100% các mỹ phẩm loại, đặc biệt là serum trị mụn. Số lượng và loại sản phẩm vô cùng phong phú đáp ứng được mọi nhu cầu mua hàng của bạn.

 

Nếu bạn có thắc mắc về các vấn đề liên quan đến chăm sóc da hoặc cần tư vấn để lựa chọn sản phẩm phù hợp, xin vui lòng liên hệ với DƯỢC SĨ của Nhà thuốc Việt theo các hình thức sau:

 

– Hotline: 0985508450

 

– Zalo: 0985508450

 

– Website: nhathuocviet.vn

 

Địa chỉ:

 

    • Nhà Thuốc Việt số 1: 596 Nguyễn Chí Thanh, Phường 7, Quận 11, Tp.HCM

 

    • Nhà Thuốc Việt số 2: 979 Phan Văn Trị, Phường 7, Quận Gò Vấp, Tp.HCM

 

 

Hệ thống Nhà Thuốc Việt luôn sẵn sàng phục vụ và đồng hành cùng bạn để tìm ra giải pháp phù hợp nhất với bạn.

Rate this post